Pages

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Phố đi bộ Insa-dong: Khu phố đi bộ nức tiếng nhất Seoul

Du lịch hàn quốc - Khu Insa-dong ko chỉ là nơi say mê của người dân Seoul mà còn được những du khách nước ko kể bình tìm là nơi buộc phải tới nhất ở Seoul. tới Insa-dong, bạn sẽ với thể khám phá được các nét văn hóa đặc sắc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của Hàn Quốc.
Insa-dong là 1 con phố trải dài từ Jongno-yiga tới ngã tư Anguk-dong ở trung tâm của Seoul. Dọc theo con phố xinh đẹp này là những cửa hàng xây theo kiến trúc Hàn Quốc cổ bằng gỗ và gốm, trước cửa mang phổ biến cây xanh duyên dáng. Trên con phố và trong mỗi ngõ nhỏ là sự hiện diện của các cửa hàng nằm san sát nhau bày bán đủ trang bị từ đồ cổ, tranh ảnh, hàng lưu niệm, hiệu sách cho đến những hàng quán ăn vặt.

>>> Tham khảo: tour hàn quốc giá rẻ
Khu shopping Ssamzie-gil là địa điểm độc đáo nhất trên phố đi bộ Insa-dong. Là một tòa nhà bốn tầng với hơn 70 shop. Tuy nhiên, khi bạn đi vào bên trong, tòa nhà sẽ phát triển thành một mê cung có các con ngõ nhỏ dễ thương. Ở đây với những cửa hiệu bán tranh ảnh, đồ thủ công mỹ nghệ, thứ sinh hoạt, gốm sứ và giấy truyền thống
Khu Insa-dong không chỉ là nơi say mê của người dân Seoul mà còn được những du khách nước ko kể bình sắm là nơi buộc phải đến nhất ở Seoul. đến Insa-dong, bạn sẽ mang thể khám phá được những nét văn hóa đặc sắc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của tour du lịch Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét