Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Các điểm tới đẹp nhất Hàn Quốc

CNN trang chỉ liệt kê những du lịch phổ biến tại chỗ Hàn Quốc, từ cảnh quan thiên nhiên, kiến ​​trúc cổ đại đến di tích lịch sử.
>>> Các điểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn
Fort Namhansanseong
Nằm ở vùng núi tỉnh Gyeonggi Namhan, đất fort 12 km dài được xây dựng phương pháp đây 2.000 năm và trở lại trong 1621. mang đông đảo con đường mòn đi bộ đường dài, trường hợp đi đích yêu thích phát hiện trong ngày.

Ao Anapji
Được xây dựng vào 674 trong Silla, 1 cái hồ hình tròn đẹp trước đó đã được đặt bên trong một pháo đài mà sau này đã bị phá hủy, tỉnh Bắc Gyeongsang.

Geunjeongjeon
Tọa lạc tại Gyeongbokgung Palace, ở Jongno-gu, Seoul, đây là nơi mà những sự kiện quan trọng. Về sự hình thành của những sự kiện kỷ niệm sự trở lại cuốn sách của Hàn Quốc quân Pháp của hoàng gia đã bị lấy mất 145 năm trước đây.

Inwangsan
Núi cao 338 m ở ngoại ô Seoul mang lẽ là nơi rẻ nhất để xem hầu hết thành phố, bao gồm những cung điện, N Seoul Tower và Nhà Xanh, nơi ở của Tổng thống Hàn Quốc. ko kể các con đường mòn đi bộ, nơi có 1 số lâu đài được xây dựng để bảo vệ thành phố từ cuộc xâm lược nước ngoài.

Samhwasa
Trong phổ biến thế kỷ, những phong cảnh tuyệt đẹp của ngôi đền Samhwasa ở tỉnh Gangwon đã trở nên nguồn cảm hứng của nhà thơ và họa sĩ. Đỉnh núi Dutasan phía tây của ngôi đền, nơi tọa lạc, được cho là để trông giống như một con phượng hoàng và bắt buộc trục, trong lúc mũi phía đông với hình dạng như con hổ và rồng.
>>> Xem tour du lịch hàn quốc tại đây
Hamdeok
Hamdeok là một ngôi làng nhỏ nằm trên bờ biển, 30 phút từ sân bay Jeju lái xe về phía đông. Nó được biết tới có việc cải thiện lĩnh vực hoa màu vàng rực rỡ trong mùa hè và nước biển màu ngọc lục bảo, siêu yên tĩnh, ưng ý cho các người thích chèo thuyền kayak.

Sehwa-ri
Seagulls bầy bãi biển nhỏ mang những bãi biển cát trắng trên đảo Jeju lúc mùa đông đến. “Con đường từ Paris tới Seongsaneup Sehwa luôn lôi kéo rộng rãi du khách bởi khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời” Kim Bong-sun nhiếp ảnh gia cho biết.

Tokkiseom
Đây là nơi duy nhất tại Hàn Quốc với hoa Crinum. Vào mùa hè, những đảo nhỏ bao phủ bởi hoa nở Crinum, nhiều người đứng nhìn từ xa đã nhìn thấy nơi này như 1 con thỏ trắng. bởi thế, tên của hòn đảo cũng sở hữu nghĩa là “con thỏ đảo”.

Andong Hahoe Village
Old làng tiêu biểu của Hàn Quốc nằm ở tỉnh Bắc Gyeongsang Ryu tộc được xây dựng hàng trăm năm trước. Nữ hoàng Elizabeth đến thăm làng vào năm 1999. Du khách mang thể ngủ trong 1 trong những ngôi nhà truyền thống ở đây và trải nghiệm cuộc sống của giới quý tộc cổ đại Hàn Quốc.

Núi Halla
Ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc cũng là một trong các biểu tượng của Jeju mang 4.000 loài khác nhau. Đường mòn đi bộ ở đây là mở vô cùng tinh vi, nhưng những thay đổi thời tiết thường bị ảnh hưởng đáng nói tới leo núi, bởi thế, khách chỉ được phép thực hiện trong ngày.
>>> Tham khảo tiếp ctr du lịch nhật bản giá trọn gói

0 nhận xét:

Đăng nhận xét