Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Đi tới Hàn Quốc và khám phá hương vị 10 món bánh ngon

Nền ẩm thực Hàn Quốc vốn được biết đến mang sự cầu kỳ, tỉ mỉ cộng tính thẩm mỹ cao trong trang trí. các món bánh truyền thống của Hàn Quốc cũng ko phải ngoại lệ.

Du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhất định bạn nên dành thời gian khám phá hương vị 10 món bánh ngon sau đây:

Baekseolgi (Bánh gạo hấp)

Bánh Baekseolgi – baek với nghĩa là trắng, seol là tuyết và gi là bánh gạo. bởi thế Baekseolgi được hiểu là bánh gạo nếp có màu trắng và xốp như tuyết.

Baekseolgi (Bánh gạo hấp)

Bánh gạo hấp Baekseolgi trước kia chẳng hề là thiết bị ẩm thực Hàn Quốc thường nhật, người ta chỉ có thể được thưởng thức trong những dịp lễ tết, hiếu hỉ, cúng giỗ hay đình đám. Nguyên nhân là do bánh gạo hấp Baekseolgi có màu trắng muốt và theo quan niệm của người Hàn, bánh gạo hấp tượng trưng cho điềm lành, điềm vui.

>>> Xem tiếp tour du lịch hàn quốc mùa thu

Hobaktteok (Bánh bí ngô)

Hobaktteok là 1 dòng bánh làm cho từ bột gạo mang bí đỏ hấp. Tteok là mẫu thức ăn với công thức từ lúa gạo và lịch sử lâu đời ở Hàn Quốc. Nó được dùng cho như một món chính thay cho cơm hoặc là món đặc trưng cho những dịp lễ và sinh nhật. với đa số cái tteok sở hữu những nguyên liệu chính khác nhau.

Hobaktteok (Bánh bí ngô)

Trong thời gian du học Hàn Quốc, hãy tự tặng mình món bánh bí ngô hấp dẫn vào dịp sinh nhật bạn nhé!

Gyeongdan (Bánh gạo viên)

đông đảo những món bánh của người Hàn đều được biến tấu từ gạo. Gyeongdan cũng là 1 phiên bản khác của bánh gạo Hàn Quốc.

Gyeongdan (Bánh gạo viên)

Gyeongdan là 1 mẫu bánh gạo khiến từ bột nếp nhào có nước nóng, nặn thành hình viên tròn rồi luộc và phủ một lớp bột mang vị ngọt từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Tên gọi của cái bánh này là vì nó mang hình dạng như viên ngọc bích tròn (gyeongdan).

Jeungpyeon (Bánh gạo rượu)

Du học Hàn Quốc bạn cũng không thể bỏ qua món bánh gạo rượu hấp dẫn Jeungpyeon.

Jeungpyeon

Jeungpyeon là một loại bánh gạo được khiến từ bột gạo nhào và rượu gạo, trang trí sở hữu táo tàu, hạt dẻ, hạt thông và nấm đá, sau đấy hấp trong xửng. Jeungpyeon là 1 dòng bánh thích hợp cho mùa hè vì nó được lên men sở hữu rượu nên lâu bị thiu. Nó có vị rượu cực kỳ độc đáo, vị chua nhẹ và tương đối mềm.

Songpyeon (Bánh gạo hình bán nguyệt)

Songpyeon là 1 mẫu bánh gạo khiến từ bột gạo nhào mang nước ấm và mang nhân đậu xanh, hạt mè, hạt dẻ và các nguyên liệu khác, được nặn thành hình bán nguyệt rồi đem hấp.

Songpyeon

ko quá xa lạ mang những du học sinh tại Hàn Quốc bởi lẽ Songpyeon chính là món bánh truyền thống của người Hàn trong ngày Tết Chuseok (Tết Trung Thu hay lễ Tạ ơn) – ngày lễ lớn nhất ở Hàn Quốc. Vào đêm Chuseok, cả gia đình sẽ tập họp lại với nhau để khiến songpyeon. đa số người đều tìm mọi cách nắn ra những loại bánh đẹp nhất vì người ta tin rằng giả dụ họ nắn bánh thật đẹp thì họ sẽ có một cô con gái xinh xắn.

Trong hành trình du học Hàn Quốc bạn hãy học phương pháp chế biến món ăn hấp dẫn này nhé!

Bindaetteok (Bánh kếp đậu xanh)

ví như yêu thích văn hóa Hàn Quốc vững chắc bạn không quá xa lạ có món bánh kếp đậu xanh trứ danh củaẩm thực Hàn.

Bindaetteok (Bánh kếp đậu xanh)

Bindaetteok là món bánh kếp rau thơm làm từ bột đậu xanh, thịt, rau và kimchi. Nó thường được dùng thay cho món thịt chiên trong bữa ăn. Sau này, nó phát triển thành món ăn ngon mắt đối có binja (người nghèo) bởi thế nó được gọi là "binjatteok" (bánh của dân nghèo).

Yangwa (Bánh mật ong)

Bạn đã nghe thấy chiếc tên bánh mật ong khi xem phim Hàn Quốc chưa? ví như đã từng tò mò hãy khám phá món bánh hấp dẫn này ngay khi du học Hàn Quốc bạn nhé!

Yangwa (Bánh mật ong)

Yakgwa là 1 chiếc bánh làm cho từ bột nhào mang dầu mè, mật ong và rượu nguyên chất. Bánh được ép vào khuôn hình vuông, hay cán mỏng rồi cắt thành từng miếng vuông. Sau đó chúng được chiên trong dầu rồi nhúng mật ong. Đây là món bánh truyền thống Hàn Quốc trang tròng và ngon ngọt nhất, được làm để dùng cho cho ngày hội, các bữa tiệc hay nghi lễ.

Maejakgwa – (Bánh hoa mơ)

một cái bánh cực ngon khác mang tên trong danh sách 10 món bánh ngon Hàn Quốc cần kể đến Maejakgwa.

Maejakgwa – (Bánh hoa mơ)

Maejakgwa là 1 cái bánh làm cho từ bột mì mang muối, nước gừng và được sắt lát mỏng, cắt một đường ở giữa rồi cuộn vòng lại. Bánh này được chiên trong dầu, bọc nước đường và rắc hạt thông với bột quế. Tên gọi maejakgwa là từ hình dạng tương tự như chim sẻ (jak) đậu trên cây hoa mơ (maehwa).

Dasik (Bánh trà)

Dasik (Bánh trà)

Dasik là 1 chiếc bánh quy khiến từ bột hạt rang khô, dược thảo phương Đông hay phấn hoa với mật ong. Bột đã nhào được ép vào khuôn dasik mang hình chim, hoa hoặc Hán tự. Dasik với 1 hương vị độc đáo hòa hợp mang vị ngọt của mật ong và những thành phần khác. Bánh được gọi là "dasik", sở hữu nghĩa là trà và thức ăn, vì thường được dùng chung với trà.

Yaksik (Bánh thuốc)

Món bánh cuối cộng trong danh sách bạn nên thử ngay khi du học Hàn Quốc chính là Yaksik – món bánh thuốc mang đậm hương vị ẩm thực xứ Kim chi.

Yaksik (Bánh thuốc)

Yaksik là món bánh ngọt khiến cho từ gạo nếp sở hữu mật ong, nước tương, táo tào, hạt dẻ và hạt thông. Nó còn được gọi là yakbap (cơm thuốc).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét