Pages

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Một số hành động tình cảm như phim trên đảo Jeju

Jeju là hòn đảo lớn nhất của du lịch Hàn Quốc, đã trở nên bối cảnh quen thuộc của nhiều bộ phim tình cảm xứ sở kim chi. Đây cũng là nơi được lý tưởng để các cặp bồ thực hiện những điều lãng mạn tưởng như chỉ có ở trên phim.

Tỏ tình cùng gió biển

Nếu bạn luôn ôm thực hiện một "pha" tình cảm lãng mạn như mở cửa xe đón gió và hét vang câu "Anh yêu em", hãy thử làm điều đó ở đường ven biển Seongsan. Đây là đoạn đường chạy xe tuyệt vời, nơi trời và biển như hòa quyện vào nhau. Với tổng chiều dài 12 km, những đôi nhân tình sẽ có cảm giác rất thơ mộng khi cùng nhau ngắm nhìn bờ biển trên con đường này.
>>> Tour hot nhất: tour du lịch hàn quốc
Nằm dài trên đồng cỏ

Khi xem một bộ phim Hàn Quốc, bạn chắc hẳn không xa lạ gì với hình ảnh hai tình nhân nhau nằm trên đồng cỏ và ngắm nhìn bầu trời. Seopjikoji chính là địa điểm hợp để bạn thực hiện ý nghĩ này. Vào mùa xuân, hoa cải vàng sẽ nở rộ bên bờ biển, còn vào mùa thu những bụi hoa dại cùng rặng sậy vàng sẽ đu đưa trong gió. Bất kể là mùa nào, Seopjikoji cũng có không gian rộng lớn để bạn cùng người yêu ngả lưng trên tấm nệm thiên nhiên ngắm bầu trời rộng mở.


Đối với những cặp đôi mới cưới và đang đi hưởng tuần trăng mật, thì những hình ảnh Tưởng tượng về đêm tân hôn luôn hiện lên trong đầu. Honinji chính là vùng đất đẹp như mơ chắp cánh cho những cảm xúc dâng trào. Vào mùa hè, Honinji có vẻ đẹp rực rỡ với hoa sen hồng nở rộ trong đầm, đôi vợ chồng nắm tay nhau đi giữa quang cảnh đó quả là đầy chất thơ.


Bay trên không và hôn nhau si

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ trao cho bồ mình một nụ hôn trên đừng mà phía dưới là mặt biển xanh ngắt? Bạn có thể thực hiện điều đó trên khinh khí cầu ở Seogwipo Beophwandong, kiên cố cả hai bạn sẽ không bao giờ quên chốc lát nhẵn này. 

Nắm chặt tay nhau qua hang động tối 

Động Manjang là động nham thạch lớn nhất thế giới được tạo nên bởi hoạt động phun trào của núi lửa. Nhiều cặp đôi yêu nhau khi đến đảo Jeju thường tìm vào động này, nắm chặt tay nhau và cùng bước vào một chuyến thám hiểm. Cảnh sắc hùng vĩ của động Manjang sẽ để lại cho đôi nhân tình những ký ức đẹp.

Tìm chòm sao trên trời đêm

Còn gì đáng nhớ hơn khi bạn và tình nhân cùng nhìn lên bầu trời đêmvới hàng nghìn ngôi sao nhóng nhánh. Cả hai say sưa chỉ tay lên trời và tìm kiếm chòm sao hộ mệnh của mình. Bạn có thể làm điều này tại Udo, nơi có biển xanh trong veo và cánh đồng bao la. Đặc biệt khi màn đêm buông xuống, Udo chẳng khác nào quang cảnh lãng mạn trong phim.
>>> Đăng ký tour hàn quốc giá rẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét