Pages

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Ghé thăm cố đô Chungcheong Nam - Hàn Quốc

Chungcheong Nam là một cố đô nổi tiếng của Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng là nơi có phong cảnh thơ mộng tuyệt đẹp song nó còn là nơi lưu trữ nhiều nét văn hóa đặc trưng lâu đời của xứ sở Kim Chi. Nếu quý khách có dịp đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì đây sẽ là một nơi mà bạn khó có thể bỏ qua. Hãy cùng tôi khám phá nhé!

Các bạn sẽ được ghé thăm công viên văn hóa Baekje được xây dựng nhằm tái hiện cuộc sống và những giá trị văn hóa của vương triều Baekje,gồm các công trình cổ như hoàng cung, học đường, viện văn hóa…. đồng thời có nhiều ngồi làng nhỏ thơ mộng là nơi nghỉ mát cực kỳ lý tưởng.

Baekie một trong những công viên được xây dựng cực kỳ quy mô của xứ Hàn. Các bạn có thể cảm nhận được một cách sống vô cùng sống động của người dân nơi đây.
Ngoài hoàng cung và một số công trình kiến trúc đồ sộ được tái hiện lộng lẫy, đẹp mắt, nơi đây còn có những tiết mục biểu diễn đánh trống, ca múa nhạc cổ vào những giờ cố định. Khi dạo bước nơi đây bạn sẽ có cảm giác như đang được sống trong vương triều Baekje hàng ngàn năm về trước.
>>> Xem thêm: tour nhat ban 6 ngay 5 dem gia re
Các bạn hãy dành thời gian để tận hưởng thiên đường suối nước nóng Dogo thuộc thành phố Asan một trong những trung tâm suối nước nóng lớn và quy mô nhất Hàn Quốc. Mọi người nơi đây tin rằng, nước suối ở đây rất có lợi cho sức khỏe song còn có công dụng dưỡng sắc diệt khuẩn

Thành phố Jeonju thuộc tỉnh Jeolla Bắc đucợ xem là nơi hội tụ nhưng món ăn độc đáo và lạ của Hàn Quốc. Đặc biệt là món ăn Kim Chi dường như đã là đặc trưng của nơi đây. Đây còn là vùng đất nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc với lịch sử 1.500 năm trồng và phát triển nhân sâm.

Bạn sẽ có dịp thăm Viện bảo tàng nhân sâm Geumsan, tỉnh Chungcheong Nam khi đi Tour du lich han quoc gia re. Nơi đây trưng bày tất cả các loại nhân sâm nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc. Một trong những nơi xuất có trên 80% lượng nhân sâm đạt tiêu chuẩn quốc tế và được phân bố rất rộng rãi trên thị trường trong nước và quốc tế.
Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét